Thứ Hai, 1 tháng 2, 2010

Xoa bóp kiểu California

Xoa bóp kiểu CaliforniaXoa bóp làm thanh khiết là triết lý của nghệ thuật xoa bóp California - loại hình xoa bóp tốt nhất làm cân bằng giữa cơ thể và trí óc trong hầu hết các loại hình xoa bóp trên cơ thể.
Nguồn gốc
Xoa bóp California được sáng lập ra tại vùng gần San Franciso vào đầu những năm 70. Nó có nhiều các nhóm liệu pháp nổi bật tại Mỹ nhằm chủ trương và thúc đẩy sự giải phóng của cơ thể, biểu lộ cảm xúc, cân bằng cơ thể và cảm thấy khỏe mạnh.
Kỹ thuật xoa bóp California được phát triển và chuyên nghiệp hóa trong suốt thời kỳ mới khi tâm linh phát triển và liệu pháp được tìm ra tại Mỹ, trước khi chúng được giới thiệu rộng rãi đến phần còn lại của thế giới vào những năm 80.

Thực hiện thế nào?
Xoa bóp California là kỹ thuật xoa bóp trên cơ thể. Bạn có thể khỏa thân hoàn toàn hay giữ lại đồ lót trên người, lúc này có thể bạn cần có chút bao phủ và sẽ cần dùng dầu.
Các động tác xoa bóp chậm và bao quát, theo sau là các cú chạm nhẹ, xoa nắn và ấn mạnh. Bàn tay xoa bóp sẽ giống như là múa điệu ba lê hài hòa trên cơ thể bạn. Chuyên viên mát xa phải tuân theo các đường kinh tuyến, các điểm phản xạ và cơ bắp trên cơ thể bạn.

Lợi ích
Kỹ thuật xoa bóp California nhằm làm cho con người thư giãn, giải phóng và làm hợp nhất thân thể và trí não. Nó nhẹ nhàng và khuấy động các giác quan bị căng thẳng và làm việc quá mức.
Nó nhẹ nhàng kích thích các đầu cuối dây thần kinh và làm cân bằng toàn cục các dây thần kinh.
Tác dụng về vật lý và tâm lý cũng như mang tính chủ quan, làm cho bạn trở nên một với cơ thể của chính mình đồng thời nâng đỡ bên trong cơ thể bạn, thực hiện việc tăng cường sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét