Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

4 bước massage cho vòng 1 thêm đầy đặn

(Xinh xinh) - Được sở hữu một bộ ngực đầy đặn hấp dẫn là mơ ước của không ít bạn gái. Xinh Xinh sẽ giới thiệu cho bạn 4 bước mát xa đơn giản để ngực bạn trở nên đầy đặn hấp dẫn hơn.
Bước 1:


Người đứng thẳng, 2 bàn tay đỡ phía dưới bầu ngực, ngón tay giữa ấn nhẹ vào vị trí ở giữa 2 ngực, cả lòng bàn tay đưa 2 ngực sang 2 bên về phía sau, đồng thời ấn nhẹ vào vị trí dưới nách.

Bước 2:
 


Dùng ngón trỏ và ngón cái mát xa đường bao ngoài ngực, cho 2 bầu ngực được thả lỏng. Trong khi mát xa, bạn phải dùng lực sao cho cảm thấy hơi căng tức.

Bước 3:
 


Tay trái đặt phía dưới bầu ngực trái, sau đó dùng lực của tay phải để đẩy ngực trái, khi tay phải đẩy ngực, ngón cái của tay trái sẽ giữ chặn ngực khỏi bị xệ xuống dưới. Đổi tay và tiến hành động tác.

Bước 4:
 


Giơ tay trái lên, sau đó dùng bàn tay phải nắm lấy bắp tay trái, đẩy nhẹ ngực xuống dưới. Đổi tay và thực hiện lại động tác.

Chú ý:

Mỗi động tác làm 5-10 lần, mỗi ngày thực hiện 3 lần. Kiên trì tập luyện trong 1 thời gian dài, kết hợp với điều chỉnh mặc áo ngực cho phù hợp, bạn sẽ thu được hiệu quả cao.
Hứa Thú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét