Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Vài bước massage giúp bạn đẩy lùi lão hoá

(Xinh xinh) - 25 tuổi chính là lúc bạn bước sang 1 ngưỡng cửa khác, ngưỡng cửa của sự thành đạt và cũng chính giai đoạn này, vẻ đẹp của bạn cũng bị đe doạ bởi lão hoá. Vài động tác massage đơn giản sau sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hoá và giữ mãi nét xuân đồng hành cùng bạn.


Theo tuổi tác của chúng ta, các cơ trên mặt sẽ mất dần khả năng đàn hồi, đặc biệt với phụ nữ trên 30 tuổi, da sẽ gặp phải các hiện tượng như chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện. Những động tác sau không làm bạn mất quá nhiều thời gian, mỗi ngày chừng 10 phút luyện tập , bạn sẽ ngăn ngừa được nếp nhăn và giữ cho da mặt luôn tươi trẻ mịn màng.

Bước 1: Bạn có thể chọn các loại kem massage có thành phần dưỡng ẩm để thoa lên da trước khi massage. Dùng ngón trỏ và ngón giữa từ giữa 2 lông mày trược sang 2 bên, hướng lên phía trên.


Bước 2: Một tay dùng ngón trỏ nhấn nhẹ vào giữa 2 đường chân mày, tay còn lại dùng ngón trỏ và ngón giữa massage nhẹ nhàng sang 2 bên chân mày.


Bước 3: Chụm 4 đầu ngón tay lại, massage từ trong má ra bên ngoài tai.


Bước 4: Dùng ngón trỏ của cả 2 tay, đặt lên xương gò má, một ngón đặt trên, 1 ngón đặt dưới, massage theo hướng mũi tên như trong hình minh hoạ. Làm tương tự với má bên kia.


Bước 5: Dùng kem dưỡng thoa 1 chút lên vùng cổ, sau đó dùng các đầu ngón tay massage vùng này từ dưới lên trên.


Bước 6: Dùng 2 ngón trỏ massage từ dưới cằm lên trên, sẽ giảm bớt tình trạng 2 cằm.

Quỳnh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét