Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Vài động tác giải phóng gương mặt khỏi lão hóa

Bạn đang lo lắng bởi sau sinh nhật lần thứ 25, bạn sẽ phải đối mặt với lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, các cơ mặt nhanh chóng mất đi sự thon gọn. Hãy kiên trì thực hiện các động tác dưới đây để sự tươi trẻ mãi mãi ở bên đồng hành cùng bạn.
Tập cho mắt

Động tác 1:



Dùng khớp ngón cái ấn nhẹ vào dọc sống mũi và vùng giữa 2 lông mày 10 lần theo chiều mũi tên như trong hình. Động tác này giúp cải thiện nếp nhăn ở vùng giữa 2 lông mày cực kỳ hiệu quả.
Động tác 2:



Sử dụng các khớp ngón cái từ điểm đầu mày massage nhẹ nhàng sang 2 bên.
Động tác 3:



Dùng bụng ngón tay cái ấn nhẹ từ điểm dưới đầu lông mày sang hai bên, lặp lại 3 lần. Động tác này giúp cải thiện chiều sâu cho mắt.
Tập cho cằm

Động tác 1:



Chum các đầu ngón tay lại, ấn nhẹ lên vùng cánh mũi.
Động tác 2:



Một tay vẫn ấn nhẹ vùng cánh mũi, 1 tay đẩy nhẹ nhàng về hướng tai, đổi bên. Thực hiện động tác 3 lần.
Động tác 3:



Nắm tay lại, dùng khớp ngón cái ấn nhẹ từ trên xuống rồi ngược lại từ dưới lên 2 bên cánh mũi, thực hiện 3 lần.
Tập cho vùng má

Động tác 1:



Sử dụng đầu ngón tay cái từ điểm dưới xương gò má ấn nhẹ nhàng hướng lên trên trong 3 giây.
Động tác 2:



Chụn 4 đầu ngón tay vào nhau, ngón cái dang ra, áp vào mặt như trong hình, khuỷu tay để xuống mặt bàn, sau đó đẩy nhẹ nhàng từ ngoài vào trong trong 3 giây.
Động tác 3:



Khuỷu tay chống xuống bàn, dùng lòng bàn tay phía gần cổ tay áp nhẹ vào 2 má (vùng phía dưới xương gò má), đẩy nhẹ nhàng hướng lên trên.

Tập toàn diện cho gương mặt thon gọn




Dùng lòng bàn tay ấn vào vùng trên xương gò má dưới thái dương từ ngoài vào trong trong 10 giây.
Massage da mặt hiệu quả với công nghệ tiên tiến nhất


Sóng siêu âm được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp cách đây 20 năm, và nó đã gây một tiếng vang lớn trong nghệ thuật làm đẹp của thế giới: trong các tiệm chăm sóc sắc đẹp truyền thống, người ta massage bằng tay và ấn các ngón tay… làm tốn rất nhiều thời gian nhưng hiệu quả lại không cao.

Tác dụng nhiệt của sóng siêu âm: Massage bằng sóng siêu âm sẽ làm tăng nhiệt độ lên khoảng 0,5 – 1oC tới tận lớp da sâu 4 - 5cm. Nhiệt độ giúp làm giảm mỡ, tăng tuần hòan máu, và kích thích thoát mồ hôi.

Tác dụng tạo lỗ hổng của sóng siêu âm: Khả năng tạo ra khe hở của sóng siêu âm giúp dưỡng chất có trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da đi sâu đến từng tế bào, điều đó đồng nghĩa với việc làn da được nuôi dưỡng sâu một cách hoàn hảo.
Sóng siêu âm và những hiệu quả làm đẹp thần kỳ: hiệu quả làm sạch ở lớp biểu bì; làm mụn nhanh lành; săn chắc da; tăng cường độ ẩm của da; làm mờ vết thâm và loại bỏ các vùng tích tụ hắc sắc tố.
Tạo dáng cho cơ thể: Sóng siêu âm khi được kết hợp với loại gel đặc dụng sẽ đem lại hiệu quả phân giải mỡ thừa, làm tan mỡ, đem lại hiệu quả giảm ốm, làm thon gọn cơ thể. Đặc biệt, sóng siêu âm có thể điều trị giảm ốm tập trung cho một số điểm đặc biệt trên cơ thể như bắp tay, hông, bụng, cằm…
Không chỉ có đầy đủ các hiệu quả làm đẹp của sóng siêu âm nói chung, điểm nổi bật của sóng siêu âm sử dụng trong máy massage da mặt EBiS là loại sóng có tần số 3MHz – đây được cho là tần số phù hợp nhất đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, với 3.000.000 tác động lên làn da trong 1 giây, EBiS trở thành công cụ massage da tinh tế và hiệu quả, tạo nhiệt ấm, kích thích tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ số ĐT miễn phí: 1800–5454–28 (nhận điện thoại từ 8h đến 21h mỗi ngày, trừ Chủ nhật)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét