Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Kỹ thuật massage cho "chuyện ấy"

Massage gợi khoái cảm khuyến khích những người yêu nhau hào phóng hơn với đối tác để khám phá những vùng cơ thể khác.
Để massage hiệu quả, các bạn nên làm theo các bước sau.

Bước 1 - Chuẩn bị không gian

Một chiếc giường êm ái có thể là hoàn hảo cho "chuyện ấy" nhưng một chỗ massage lý tưởng cần cứng, bằng phẳng và vững chắc để bạn không bị nảy người khi di chuyển.

Để thoải mái nhất, bạn nên để chàng nằm trên đệm hay một tấm chăn và kê gối dưới cổ, đầu gối và mắt cá chân.



Bước 2 - Thoa dầu massage

Ngoài tác dụng làm cho hai bàn tay mềm và ấm, dầu massage có khả năng giảm độ ma sát và giúp bạn dễ xoa bóp, cọ xát, đồng thời xua tan sự mệt mỏi và căng thẳng của các cơ.

Dầu thơm massage có thể gợi tình nhưng tránh những hương thơm mãnh liệt như dầu mùi hoắc hương chỉ mang tới sự ngọt ngào giả tạo.

Thay vào đó, bạn nên thử một mùi hương đơn lẻ nhẹ nhàng như mùi hoa nhài và làm ấm bằng cách ngâm chai dầu vào một bát nước nóng.

Bước 3 - Tạo sự yên bình





Việc làm buồn buồn những sợi tóc hay râu có thể khiến chàng hào hứng, nhưng bạn có thể giúp chàng tập trung hơn vào các động tác massage đều đặn và sâu.

Buộc hết tóc ra sau và mặc quần áo ôm sát người để giảm thiểu sự vướng víu khi thao tác. Để tránh bị lạnh, bạn nên che phần cơ thể trần của chàng bằng một tấm chăn mỏng và trừ lại phần bạn đang massage.

Nếu mở nhạc, bạn nên chọn những giai điệu nhẹ nhàng và chậm rãi.

Bước 4 - Lần lượt từng điểm, bất cứ điểm nào

Tập trung vào một phần nào đó trên cơ thể chàng bởi chỉ chú tâm massage duy nhất một chỗ thậm chí còn tồi tệ hơn việc bị đấm từ đầu đến chân. Nếu lưng anh ấy đang là tâm điểm, bạn nên tập trung vào đó.

Nếu anh ấy thích được vuốt ve đôi bàn chân, hãy cho chàng sự chăm sóc như mong muốn. Hoặc một cách đơn giản hơn là hỏi chàng xem thích được massage ở chỗ nào.





Bước 5 - Kỹ thuật của đôi bàn tay

Để có được các động tác massage tuyệt vời, tất cả bạn cần là nắm rõ các thao tác cơ bản.

- Nén, ép là một động tác dễ dàng để kiểm soát và rất tuyệt cho nhiều phần trên cơ thể. Chỉ cần đặt một tay phẳng lên vai anh ấy, ấn tay còn lại lên tay kia và xoay chậm rãi.

- Vuốt ve mang đến sự thích thú cho cả những vùng cơ thể rộng (lưng, đùi) và cả những vùng nhỏ (cổ và đầu ngón chân). Bàn tay thẳng, các ngón tay khép kín khi thao tác để tạo ra những di chuyển kéo dài và nhẹ nhàng. Thêm một chút lực nữa khi vuốt ve về phía tim và nhẹ hơn theo hướng ngược lại.

- Đấm bóp là động tác hoàn hảo cho các vùng có nhiều thịt như bắp tay, mông và đùi. Nhẹ nhàng kéo và bóp nơi bạn đang thao tác với lòng bàn tay tiếp xúc trọn vẹn với làn da của anh ấy.

- Chà xát được thực hiện với dầu massage và thư giãn các cơ sâu. Giữ chặt vùng cơ thể bạn đang xoa bóp bằng một tay đồng thời dùng tay kia ấn và chà xát mạnh. Đối với những vùng nhỏ của cơ thể như bả vai, lòng bàn chân, gan bàn tay, bạn nên chà xát bằng các đầu ngón tay của mình.

- Bạn có thể thực hiện riêng lẻ một hay tất cả những động tác trên cùng nhau tuỳ theo nhu cầu của đối tác và cách chàng phản ứng đối với từng kiểu tiếp xúc.

Bạn nên thử một quy trình massage cơ bản như sau: Chàng nằm ở tư thế úp mặt. Bạn thực hiện động tác chà xát trên hai bả vai. Nhỏ một vài giọt dầu lên lòng bàn tay và vuốt ve phần lưng chàng.

Tiếp đó, đấm bóp, tẩm quất phần mông, hai đùi và bắp chân. Kết thúc bằng một vài phút chà xát lòng bàn chân.

Bước 6 - Tập trung vào cảm xúc

Massage thân mật không phải là sự hoàn hảo, vì thế bạn không nên lo lắng về việc mình có làm đúng hay không. Cố gắng không ra ngoài trong lúc thực hiện. Chất lượng của sự tiếp xúc còn quan trọng hơn kỹ thuật.

Massage là sự hiện diện của cảm xúc, tiếp xúc với đối tác bằng sự quan tâm và chú ý tới những phản ứng của chàng. Vậy còn gì có thể kích thích ham muốn hơn thế?

Để kiểm chứng, các bạn hãy thử áp dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét