Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Nghệ thuật massage khiến chàng "sung sướng"

Việc bạn dành thời gian massage cho chàng như là bạn dành cho cơ thể chàng một bữa tiệc vậy, nó sẽ giúp cơ thể chàng thư giãn một cách hoàn toàn để sẵn sàng cho một cuộc "yêu".
Tạo một vị trí tuyệt vời

Một chiếc giường êm ái, sạch sẽ và thơm tho là một nơi hoàn hảo cuộc “yêu” của hai bạn, nhưng theo khái niệm thì việc massage phải được thực hiện trên một mặt phẳng rắn chắc và ổn định, Hãy bảo chàng trai của bạn nằm chiếc đệm trơn hoặc một tấm nệm phủ chăn rắn chắc và có một chiếc gối kê dưới cổ, đầu gối và mắt cá chân anh ấy

Thư giãn cùng hương thơm của dầu

Bên cạnh việc làm cho tay bạn mềm mại và ấm áp, dầu massage cũng sẽ giảm bớt ma sát và giúp tay bạn xoa bóp, chà xát và đánh nhẹ để loại bỏ đi những mệt mỏi và căng thẳng trên cơ thể chàng một cách dễ dàng hơn. Bôi dầu thơm cũng có thể khiêu gợi và kích thích các dây thần kinh nhạy cảm của chàng, nhưng bạn phải biết cách chọn loại dầu thơm nhé, đừng chọn loại có mùi quá nồng, giống như mùi dầu thơm có hương vị cây hoắc hương chẳng hạn, một mùi hương ngọt ngào giả tạo, sẽ khiến chàng khó chịu. Bạn hãy thử một loại dầu thơm có mùi nhẹ nhàng như hương nhài chẳng hạn, và một chai nước ấm trong một bát nước nóng nhé.


Hãy giúp chàng xua đi mỏi mệt.

Một không gian thật thư thái

Có thể khi mái tóc hay bộ đồ ngủ của bạn trạm vào cơ thể chàng nó sẽ tạo ra sự khích thích với chàng hoặc với  bạn, nhưng nó cũng có thể làm mất đi cảm giác về độ sâu, và tính đều đặn của chàng đối với bài massage của bạn. Hãy buộc mái tóc của bạn lại và mặc bộ quần áo ngắn và gọn gàng nhất không có nhiều phụ kiện đi kèm để làm giảm tối đa sự phân tâm của chàng, tránh những động tác làm chói tai, gai người khiến chàng rùng mình, lấy một chiếc chăn mỏng đắp ngang lên người chàng trừ phần bạn đang massage. Hãy bật một đĩa nhạc nhẹ, không lời, du dương nữa nhé để tạo một không gian thật nhẹ nhàng, ấm cúng.

Tập trung vào một vị trí

Chỉ tập trung vào một chỗ của cơ thể chàng, chỉ duy nhất chỗ đó thôi có thể làm giảm dần hơn sự xoa bóp xuống ngón chân. Nếu lưng của chàng nằm trong vùng trung tâm, bạn hãy tập trung vào đó. Nếu anh ấy thích bạn vuốt ve, mơn trớn bàn chân của anh ấy bạn hãy làm điều đó với một cách đầy hứng thú. Và bạn hãy hỏi chàng xem, chàng còn muốn bạn massage chỗ nào trên cơ thể nữa không nhé.

Bàn tay diệu kì

Để có một bài massage tuyệt vời nhất tất cả những gì bạn cần là một vài động tác cơ bản sau đây.

• Nắn bóp là một những động tác dễ để mang lại cảm giác tuyệt vời cho rất nhiều phần trên cơ thể của chàng. Đặt lòng bàn tay lên trên vai chàng, nhấn mạnh tay hơn nữa trên bả vai sau đó xoa đều một cách chầm chậm.

• Xoa đều, vuốt ve lên cả hai vùng rộng như lưng và đùi chàng và những vùng nhỏ như gáy, cổ, đầu gối hay bàn chân. Giữ ngón tay đan nhau, hai ngón tay cái song song, và gan bàn tay đặt liền với phần bạn đang làm, và làm những động tác di chuyển nhẹ nhàng và thật dài trên cơ thể chàng. Nhấn mạnh nhiều hơn nữa khi xoa bóp và vuốt ve thẳng lên đến ngực chàng, và giảm dần lực khi càng lên phía trên.

• Đấm bóp là một việc thật tuyệt cho vùng thịt như bắp tay, mông, và đùi. Nâng và nén chặt những vùng này khi bạn làm, với lòng bàn tay của bạn ôm sát phần da của chàng.



Để hai bạn có một đêm đầy hoan lạc nhé.

• Xoa bóp mà không cần đến dầu và ấn sâu nó xuống bắp thịt. Bám chặt vùng bạn đang massage với một tay, và dùng tay còn lại để ấn sâu và chà sát nó. Với một vùng nhỏ như đầu vai, gan bàn chân và lòng bàn tay hãy xoa bóp, chà sát nhẹ nó bằng những đầu ngón tay của mình

• Bạn có thể dồn bất kì hoặc tất cả những chuyển động cùng nhau phụ thuộc vào chàng muốn như thế nào. Cố gắng và thật khéo léo đây là những bước cơ bản để bắt đầu (phải cảm thấy thật thoải mái và cộng thêm những kĩ năng riêng của bạn) : Để chàng trai của bạn nằm úp mặt xuống. Sau đó bắt đầu xoa bóp bờ vai của chàng. Đổ một vài giọt dầu lên tay của bạn và bắt đầu xoa lên lưng anh ta. Tiếp đó đấm bóp phần mông và đùi của chàng cả bắp chân của chàng nữa. Kết thúc bằng việc bạn xoa bóp lòng bàn chân của chàng.

Hãy cảm nhận

Những bài massage đầy thân mật và kích thích không phải lúc nào cũng cần hoàn hảo, vì vậy bạn đừng lo lắng là luôn phải làm mọi động tác, trong mọi giai đoạn của bài massage một cách hoàn hảo. Chất lượng của những động tác là điều quan trọng hơn kĩ thuật. Massage là một món quà đầy cảm xúc, chạm nhẹ nhàng lên làn da của chàng cảm nhận được những xúc cảm của chàng. Còn gì khơi gợi hơn điều đó?


Theo Eva/ Sk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét