Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Bí quyết massage chống lão hóa của người đẹp Châu Huệ Mẫn

(Xinh xinh) - Được mệnh danh là người đẹp không tuổi bởi dù đã bước vào lứa tuổi 40 - lứa tuổi mà rất nhiều chị em phải buồn phiền bởi sự già nua đang xâm chiếm vẻ đẹp, thì Châu Huệ Mẫn vẫn được coi là bậc nhất mỹ nhân bởi vẻ đẹp không tỳ vết.
Cô bật mí sở dĩ là bởi ngoài chế độ ăn uống, tập luyện và dưỡng da, cô còn thường xuyên thực hiện các bài tập massage chống lão hóa.




Khi bạn thấy da của mình chùng xuống, da bắt đầu xạm màu, khóe mắt khóe miệng xuất hiện nếp nhăn cũng là lúc da của bạn đã có những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Hãy học tập 1 vài bước massage của mỹ nhân Châu Huệ Mẫn để đẩy lùi lão hóa ngay bây giờ nhé!

Bước 1: Dùng lòng bàn tay đặt lên điểm đầu xương quai xanh sau đó masage theo đường tròn về phía vai, thực hiện khoảng 5 lần cho mỗi bên vai. Động tác nhớ nhẹ nhàng.


Bước 2: Dùng 2 bàn tay nhẹ nhàng massage từ xương quai hàm dọc xuống xương quai xanh, sau đó massage theo hướng ngược lại. Thực hiện 5 lần cho mỗi bên.


Bước 3: Bắt đầu từ phía sau tai, dùng các đầu ngón tay massage dọc xuống vùng cổ, rồi ngược trở lên, thực hiện 5 lần cho mỗi bên.


Bước 4: 2 tay nắm lại, dùng các khớp ngón tay massage từ sau gáy dần lan xuống vai. Lặp lại 10 lần.


Bước 5: Đối với vùng má, bạn hãy dùng các đầu ngón tay massage theo chiều từ dưới lên trên, sẽ giúp máu lưu thông và da khỏe mạnh hơn.


Bước 6: Dùng 2 lòng bàn tay, từ dưới cằm massage nhẹ nhàng ra phía sau tai, để tránh hiện tượng 2 cằm xấu xí.

 
Quỳnh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét