Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Massage cho đùi thon gọn

(Xinh Xinh) - Không phải bạn gái nào cũng may mắn sở hữu được một cặp đùi thon gợi cảm như siêu mẫu, nhưng cũng không ít bạn gái do lười luyện tập mà đánh mất đi vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng. Vậy thì hãy cùng Xinh Xinh luyện tập mỗi ngày để luôn khỏe đẹp bạn nhé!
Bạn ngại mặc váy do tự ti bởi bắp đùi to của mình? Hãy cùng với Xinh Xinh thực hiện các động tác massage sau để xóa tan phiền muộn và có được cặp chân thon dài như ý nhé!



Động tác 1:



Bước 1: Ngồi trên đệm mỏng, co đầu gối, đùi và chân hơi duỗi.




Bước 2: Bôi kem massage lên trên 2 chân, sau đó massage với với biên độ lớn từ mắt cá, bắp chân, đùi, mông đến bụng. Lặp lại động tác 7 lần, sau đó lặp lại động tác tương tự trên chân trái.

Tác dụng: sau khi massage bạn sẽ thấy da chân mềm mại hơn. Massage thường xuyên sẽ giúp da chân săn chắc.

Động tác 2:




Bước 1: Ngồi trên nền đất. Lưng áp sát vào tường, hai đầu gối hơi co, đồng thời mở ra, hai chân đan chéo, ở tư thế này, cơ thịt phía ngoài của đùi sẽ căng ra.



Bước 2: Đặt hai tay thẳng lên chân, ngón cái duỗi ra, nhưng 4 ngón khác khép thành hình chữ V, sai đó nhẹ nhàng massage từ mắt cá chân đến cạnh ngoài của đùi, đến chỗ mô tập trung ở phần chân có thể lặp lại massage 2 đến 3 lần.

Động tác 3:



Bước 1: Hai chân khép lại, đầu gối mở ra, sau đó dùng lực hai chân co vào trong, bạn sẽ cảm thấy cơ thịt phía trong đùi co lại.

Massage:



Hai tay đặt thẳng trên đùi, ngón cái mở ra, 4 ngón khác chụm lại tạo thành hình chữ V, massage nhẹ nhàng cạnh trong của chân, lặp lại động tác 2,3 lần lần lượt từng chân.

Tác dụng: Kích thích tuần hoàn ở tận sâu trong cơ thể, đồng thời tăng cường loại bỏ lớp mỡ và nước dư thừa.

Động tác 4:



Bước 1: Nằm xuống, hai đầu gối chạm vào nhau, đầu hơi nâng lên, có thể nhìn thấy hai chân của mình, lưng thẳng và thu gọn cơ thịt phần mông và gần bụng.

Bước 2: Vừa nắm và nhẹ nhàng ấn từ mông đến bụng.

Động tác 5:



Bước 1: Nằm úp lưng xuống đất, hai chân duỗi thẳng, đầu nâng lên, hơi nâng mông và thu gọn lưng.

Bước 2: Nắm và nhẹ nhàng ấn từ mông đến bụng.
Hứa Thuý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét